Driver máy in Epson L1300 là một loại máy ra đời để phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay. Vì sao mình lại nói như vậy? Chính vì các máy in khác chỉ có thể in được bản A4. Nhưng với sản phẩm trên, nó đã bứt phá giới hạn và đây là loại máy đầu tiên trên thế giới có thể in được khổ A3. Ngoài ra, còn có thể hỗ trợ giúp in các bản CAD, bản vẽ xây dựng, … Đây có thể được coi là một bước tiền lớn trong tình hình xã hội hiện tại.

Giới thiệu về máy in Epson L1300

Máy được thiết kế với mục đích đảm bảo khi hoạt động in liên tục, với đầu in Mico Piezo của Epson không chỉ có một tuổi thọ tuyệt vời, mà còn mang đến cho người tiêu dùng một độ phân giải cao.
Các bạn sẽ không cần phải băn khoăn, hay nhức đầu với những bản vẽ cỡ lớn như: bản vẽ CAD, bản vẽ xây dựng, các bài bảo cáo kinh doanh. Đối với sản phẩm trên, thì máy dễ dàng làm được tất cả điều này.
Điều ấn tượng nhất, có thể nói đến là độ phân giải đạt đến 5760 dpi. Khi ta kết hợp với màu mực của chính hãng Epson, thì máy in L1300 sẽ tạo ra các bản photo chất lượng. Có thể nói, sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh và sáng tạo.

máy in epson l1300

>>> Xem ngay Giá Máy in Epson L1300

Giới thiệu phần mềm driver setup máy in Epson L1300

Đây là phần mềm trung gian, giúp cho việc liên kết giữa máy in và máy tính. Khi đặt lệnh in từ máy in, phần mềm setup driver máy in Epson sẽ có nhiệm vụ chuyển lệnh in tới máy in Epson L1300, sau khi nhận lệnh thì thực hiện in hoàn tất. Máy in sẽ gửi thông báo trạng thái cho hệ điều hành, thông qua phần mềm driver máy in.
Thiếu phần mềm cấu hình máy in Epson L1300 hoặc driver cấu hình máy in bị lỗi thì máy in không thể in ấn được.
Các hệ điều hành hỗ trợ gồm có:
+ Driver Epson L1300 hỗ trợ Windows XP 32 bit và 64 bit.
+ Phần mềm driver Epson L1300 cũng hỗ trợ Windows 7 bản 32 bit và 64 bit.
+ Tải driver Epson L1300 cho Windows 8/8.1 mọi phiên bản.
+ Driver Epson L1300 hỗ trợ Windows 10.
+ Driver Epson L1300 hỗ trợ Mac OS X.

Cách cài đặt Driver máy in Epson L1300

Với hệ thống Windows: thì khi lấy 1 file.exe, bạn ấn vào mục vừa lấy về, sẽ hiển thị chương trình tự động cài driver máy in Epson L1300 và làm theo hướng dẫn của chương trình.
Với máy tính MacBook hoặc máy cài Mac OS X thì sau khi tải về, ta được file.dmg, tiếp theo mở mục đó lên, kéo vào biểu tượng phần mềm driver máy in Epson L1300 để có thể vào folder Application để cài driver setup máy in. Tiếp theo thì cài như cách ứng dụng MAC cài bằng file.dmg khác.

Mực in Sài Gòn chúc bạn thành công với cách cài đặt Driver máy in Epson L1300

driver epson l1300

Ưu điểm của máy in Epson L1300

Dễ dàng thay mực

Được thiết kế với tốc độ in có thể lên đến 15ipm (chế độ nháp/in trắng đen), và chỉ với 45 giây khi in ảnh 4R đối với in trắng đen và tràn lề.
Có cấu tạo hệ thống bình mực chính hãng được thiết kế ưu việt, giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng nạp ống mực. Bên trong máy có ống dẫn mực, làm cho việc in được đảm bảo dòng chảy. Chính vì vậy, giúp cho mực chảy đều và êm với mọi thời điểm.

>> Có thể bạn quan tâm các sản phẩm máy in Epson khác:

Máy in Epson L805 – Bản In Chất Lượng Cao

Máy in Epson L1110 New 100% Chính Hãng

Máy in Epson L3110 Giá Tốt Nhất Thị Trường

Tiết kiệm chi phí

Hiện nay, các tiệm photo đang hướng tới các máy in có tính tiết kiệm. Vì họ đang muốn nâng cao lợi nhuận và giảm chi phí chi tiêu. Chính vì vậy, bình mực chính hãng của Epson giúp cho tăng hiệu suất của sản phẩm. Máy có thể in nhiều lên đến 7.100 trang (trắng đen). Giúp giảm chi phí và tiết kiệm cho người tiêu dùng.

driver máy in epson l1300

Tính linh hoạt

Máy in L1300 có tinh linh hoạt và thân thiện với nhiều loại chất liệu giấy in khác nhau. Một số loại có thể kể tới như: giấy dày, giấy ảnh, phong bì, nhãn và nhiều hơn nữa.
Với việc khay nạp giấy phía sau, sẽ giúp cho máy có thể liên tục nhả linh hoạt, nhằm đảm bảo trơn tru hơn trong việc in ấn của bạn.

Chất Lượng

Máy được thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu quốc tế, và được nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm về mặt này và có mọi thông tin nhà sản xuất trên thùng khi bạn mua sản phẩm này.
Lưu ý, nếu bạn muốn máy hoạt động tốt nhât có thể, thì nên chọn bình mực chính hãng của Epson. Vì để đảm bảo chất lượng siêu bền với máy in Epson L1300 với chi phí in ấn cực thấp.
Hãy đọc kĩ các cách bảo quản, cẩn thận mực để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho máy.
Với sự vượt trội của sản phẩm, và khả năng in ấn tuyệt vời, máy in sẽ mang đến cho bạn một sự giải phóng công việc in ấn nhanh chóng, hiệu quả nhất. Hãy cùng trải nghiệm sự bứt phá ngoạn mục của hãng Epson, với công nghệ tiên tiến hàng đầu dành cho bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, giảm tiếng ồn

Thay vì cồng kềnh và ồn ào, thì máy đã được cải tiền nhỏ gọn và hạn chế tiếng ồn. Hoạt động một cách êm ái, cũng như trơn tru hơn.
Có thể nói, sản phẩm này rất hợp với mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa hoặc lớn.