Mực Máy In Màu Epson L3110

160,000

Hỗ trợ mua hàng Online:Zalo Icon
  • Thương hiệu : Epson
  • Bao gồm 4 màu : Đen – Xanh – Đỏ – Vàng
  • Dung tích : 70ml
  • Giá sản phẩm dành cho 1 màu
  • Loại mực : Mực nước

Mô tả

Máy in màu hiện nay trên thị trường đang rất phổ biến trong các cơ quan, công ty, gia đình lớn nhỏ tại Hồ Chí Minh. Công ty mạnh Tài chuyên cung cấp các dịch vụ về mực máy epson L3110 với giá rẻ giúp cho khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Giới thiệu về Mực máy in màu Epson L3110

Mực in Epson L3110 chính hãng với bản in sống động mà chi phí cực thấp  và chất lượng mang lại cũng vô cùng tốt. 

Cũng giống như các dòng máy in màu Epson thiết hệ của hệ thống mực rời liên tục. Máy in Epson L3110 được thiết kế gồm bộ mực in 4 màu và có dung lượng có thể lên đến 6500 trang in với độ phụ là 5% theo tiêu chuẩn của hãng.

Thông số kỹ thuật

Loại mực in Epson phun màu
Bộ mực Gồm 4 màu: Đen (BK), Xanh (C), Vàng (Y), Đỏ (M)
Mã mực  Epson 003 Ecotank
Loại máy in sử dụng Máy in phun màu Epson L3110/ L1110/ L3150
Dung tích 70 ml
In được trên nhiều loại giấy Giấy Ford, Giấy in ảnh Glossy, giấy in màu inkjet,…
Phù hợp với đa dạng loại hình in ấn In văn phòng, in dịch vụ, in hình thẻ,…
Bảo quản Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa nhiệt độ cao nhiệt độ thích hợp từ 15-35oC

 

Link đặt hàng shopee : manhtaimtv

Link đặt hàng Lazada : Mực In MẠNH TÀI

  • Khách hàng ở xa, khu vực tỉnh
  • Số lượng hàng đặt ít
  • Khách có thể nhận hàng và thanh toán tiền
  • Giá sản phẩm có thể chênh lệch tùy theo quy định sàn thương mại điện tử.

Ưu điểm của mực in chính hãng Epson

– Mực in Epson 003 Ecotank chất lượng chính hãng sẽ đem đến cho bạn nhưng bản in màu đẹp mắt và ấn tượng. Bên cạnh đó cũng tiết kiệm hơn chi phí cho mỗi trang in. Mực Epson L3110 rất dễ để đổ vào máy, ít hao mực và thân thiện với môi trường cũng như an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

– Epsom 003 Ecotank là mực đổ dành riêng cho các loại máy in Epson L3110/ L1110/ L3150 và có khả năng in phun các chi tiết sắc nét và bóng mượt. Mực in Epson chuyên dùng để in ảnh, in văn bản đồ họa hoặc để in tài liệu. Mực in Epson chính hãng có tính ổn định tương đối lâu dài nên người dùng không cần lo lắng mực bị khô hoặc chất lượng bị giảm sút.

– Giúp bảo vệ đầu phun và giảm thiểu các chi phí sửa chữa hay bảo trì máy. Mực có độ phủ rất tốt nên bạn có thể in ấn một cách chuyên nghiệp. Mực in Epson được đánh giá cao bởi chất lượng in màu đẹp và với công nghệ in hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, giữa các lần nạp lại mực, mực in epson L3110 sẽ hoạt động lâu hơn so với lần trước. Điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian khi sử dụng máy. 

– Mực Epson có tính ổn định lâu dài nên bạn không cần lo mực sẽ bị khô, hao nhiều hay chất lượng mực giảm sút sau một thời gian sử dụng.

 

Công suất mực in Epson L3110 cao

Mực in màu Epson L3110 có thể cho cả hàng nghìn bản in sắc nét, sống động với chất lượng tốt mà chi phí lại thấp. Mực in có thể sử dụng được lâu hơn sau mỗi lần nạp để đem lại được sự tiện lợi trong việc sử dụng. Mực in có thể in tối đa được tới 1700 trang và có độ phủ 5% cho màu in rõ nét.

Bảo vệ máy in được tốt

Mực in chính hãng Epson L3110 có độ tin cậy cao và có độ phủ rất tốt, không chứa những cặn bẩn giúp hạn chế sự tắc nghẽn mực và giúp làm giảm chi phí sửa chữa, bảo trì. Mực in chính hãng Epson luôn được người sử dụng đánh giá cao khi in màu với công nghệ in phun màu hàng đầu trên thế giới.

Nhược điểm khi sử dụng mực in Epson 003

– Trên thị trường vẫn còn tồn tại nhiều sản phẩm mực in Epson chưa rõ nguồn gỗ xuất xứ và hàng giả. Việc sử dụng mực in giả dẫn tới chất lượng in không tốt, các bản in không đẹp, rõ màu. Và quan trọng hơn máy in cũng dễ bị hư hỏng do hoạt động về máy chưa được xử lý tốt.

– Tại Việt Nam, hãng Epson còn ít khách hàng chưa biết đến nhiều nên việc các nhà phân phối hãng Epson vẫn chưa nhiều nên việc tìm kiếm các linh kiện hay mực in thay thế cũng rất khó.

Khắc phục tình trạng

Để khắc phục được tình trạng đó, công ty Mạnh Tài luôn cung cấp sản phẩm mực in Epson chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ bảo hành và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để giúp Quý khách hàng yên tâm sử dụng các sản phẩm của công ty.

Hướng dẫn cách đổ mực máy in Epson L3110

Hiện nay các dòng máy in phun màu Epson được thiết kế với hệ thống mực in tách rời với khay đựng. Điều này giúp cho việc đổ mực vào khay sẽ rất dễ dàng, bạn có thể tự đổ tại nhà mà không cần nhờ đến kỹ thuật viên.

Đầu của chai mực được thiết kế theo kiểu ống nhọn, miệng chai mực được bịt kín bằng tem chống đổ mực trong quá trình vận chuyển. Bạn gỡ miếng tem dán trên miệng chai, sau đó cắt hoặc bật nắp chai phía trên đầu của chai mực và đổ mực vào hộp mực trong khay đúng theo từng màu.

Những lưu ý và cách bơm mực chi tiết vào máy in Epson L3110

– Chọn vị trí thích hợp để bơm mực. Trải giấy lót tại nơi bơm mực để tránh tình trạng mực rơi bẩn xuống sàn. Trong quá trình bơm mực cần phải chuẩn bị giấy hoặc vật liệu thấm hút để thấm những giọt mực bị rơi ra ngoài. Bạn nên đeo găng tay nhựa trong lúc bơm mực 

– Làm quen với dụng cụ máy in trước khi bơm mực

– Tránh để tay chạm trực tiếp với các mạch điện, ngòi phun của bình mực. Vết bẩn trên tay có thể làm gián đoạn sự tiếp xúc của máy n với mạch điện. Có thể lau sạch bằng vải mịn ẩm, chứa cồn

– Lấy bình mực ra khỏi máy in trước khi bơm mực

– Vệ sinh xung quanh bình mực trước khi tiến hành bơm

– Nên kiểm tra bình mực định kỳ và bơm thêm mực trước khi mực trong bình hết để đảm bảo đầu phun không bị nghẹt mực, tốt nhất là một 1 tuần nên in 1 trang giấy 

– Nếu bình mực hết mực quá 8 giờ thì ngòi phun mực sẽ bị nghẹt vì vậy để tránh tình trạng bình mực cạn hãy nạp mực ngay khi có thể. 

– Trước khi tiến hành bơm mực phải xác định chính xác các ngăn mực 

– Khi bơm mực phải làm thật chậm rãi để tránh gây ra hiện tượng mực in bị sủi bọt, sẽ ảnh hưởng xấu đến độ sắc nét của bản in 

– Hãy cầm bình mực và bơm mực cẩn thận 

– Sau khi bơm mực xong lắp nắp mình mực lại 

– Để cho bản in đạt chất lượng và đầu không bị khô thì nên in 1 tuần 1 lần, 1 trang màu và 1 trang đen 

Cần đổ mực máy in màu Epson L3110 khi nào?

Máy in màu L3110 được trang bị 4 hộp mực có dung tích 70ml, có thể in đến 6500 trang. Trong mỗi lần đổ mực in, các hộp mực của máy in màu L3110 được hãng Epson thiết kế riêng biệt, rất thuận tiện cho việc đổ mực in.

Khi hết mực, máy in Epson L3110 sẽ hiển thị thông báo các màu bị hết mực, quý khách chỉ cần đổ mực vào máy in màu L3110 theo thông báo trên máy in.

Vì sao đổ mực máy in màu Epson L3110 nhưng máy vẫn thiếu màu

Nguyên nhân máy in Epson L3110 sau khi đổ mực rồi mà vẫn bị thiếu màu là do sau khi bạn đổ mực in xong, bạn chưa thực hiện thao tác tải mực vào đầu phun.

Việc tải mực vào đầu phun của máy in có 2 cách:

– Nhấn giữ nút có hình giọt mực trên máy in trong khoảng 30 giây sau đó thì nhả ra. Máy in sẽ mấy khoảng thời gian 2 phút để đưa mực vào đầu in. 

– Bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt máy in trong máy tính để tải mực vào đầu phun

+ Đầu tiên, bạn tìm đến mục driver and printer

+ Tiếp theo, chọn máy in mà bạn cần tải mực, nhấp chuột phải vào mực máy in và chọn properties

+ Sau đó bạn chọn mực printing preferences

+ Chọn Head cleaning

Sau khi bạn nhấp chọn Head cleaning, máy in của bạn sẽ mất một thời gian nhất định để thực hiện công việc tải mực vào đầu phun.

muc-may-in-l3110

Lưu ý: Sau mỗi lần tải mực lên bạn nên in thử để kiểm tra, nếu bản in vẫn còn thiếu màu thì hãy thực hiện việc tải mực cho đến khi máy in đủ các màu.

Lưu ý khi chọn mua mực in Epson L3110 

Trên thị trường công nghệ in ấn hiện nay, để hiểu rõ được một sản phẩm nào đó thì không bao giờ là chuyện dễ dàng . Ngay cả một người trong nghệ cung chưa chắc có nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm đó mà phải chọn, tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau

Khi mua bạn tìm hiểu thông tin về loại mực Epson L3110 có phải là 4 màu dành cho dòng máy in L3110 của mình không 

Mực in Epson chính hãng là dòng mực chất lượng cao được sử dụng trong in ấn của nhiều lĩnh vực khác nhau như” kinh doanh, in ảnh lưu niệm, in tranh canvas, dịch vụ in ấn, và còn rất nhiều lĩnh vực khác nữa 

Chính vì chất lượng của nó quá tốt nên đã xuất hiện rất nhiều mực giả, kém chất lượng, mực in Trung Quốc,… đi ngược lại với với chất lượng mà nhà sản xuất đã mang lại 

Bạn cần nắm rõ các yếu tố sau để lựa chọn đúng mực in chính hãng 

– Nắm rõ thông tin của mực in Epson

– So sánh mực mới với mực bạn sử dụng

– Xem xuất xứ chính hãng 

 

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mực chính hãng

– Bảo quản mực tại nơi khô ráo thoáng mát và tránh xa tầm tay của trẻ

– Không nên sử dụng mực quá 12 tháng kể từ sau khi mở nắp hộp

– Xác định đúng máy bạn đang sử dụng để mua mực chính hãng

– Không nên để mực cạn hết mới bắt đầu châm mực tiếp theo

– Tiếp các màu mực vào đúng hệ thống theo khuôn 

– Vệ sinh máy 6 tháng/lần theo định kỳ để tránh tình trạng máy bị tắc nghẽn đầu phun

Ứng dụng của máy in mực Epson L3110

In hồ sơ văn phòng

Với tính chất màu in Epson L3110 chính hãng, không phai màu, rất phù hợp cho việc in ấn tại văn phòng để làm báo cáo, hồ sơ, báo cáo sản phẩm, hợp đồng,…

Đa dạng với nhiều loại giấy in

Mực in Epson L3110 sử dụng thích hợp với nhiều loại giấy in. Bổ sung giáo án, tài liệu, văn bản với màu sắc sinh động cho môi trường giáo dục cũng là một cách để phát triển toàn diện cho một nền tảng chuyên nghiệp.

Quảng cáo sản phẩm

Mực in chính hãng Epson L3110 có màu sắc nổi trội, bắt mắt rất thích hợp để là poster, banner, brochure,…thông điệp gửi đến khách hàng được dễ dàng nhất.

Mua Mực máy in màu Epson L3110 Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín

Đối với các loại máy in để duy trì được tuổi thọ của máy và giúp cho quá trình in ấn diễn ra được trơn tru nhất, Mực in Mạnh Tài khuyên bạn nên dùng các loại sản phẩm mực in chính hãng. Điều này không quá tốn chi phí nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và hạn chế xảy ra sự cố.

Với nhiều năm kinh nghiệm và nỗ lực trong lĩnh vực kinh doanh về in ấn, cũng cấp mực in, giấy in ảnh, Công ty Mực in Mạnh Tài là một địa uy tín dành cho bạn. Mạnh Tài luôn tâm niệm trao giải pháp – trao yêu thương, đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu.

Đến với Mạnh Tài, bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, giao hàng tận nơi, giá rẻ bất ngờ.

Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao – Uy tín hàng đầu

Liên hệ ngay với Mạnh Tài theo hotline 0919 237 257 để đặt mua một cách nhanh chóng. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Mạnh Tài để được tư vấn và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng tại địa chỉ:

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ : số 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12 Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0901 357 008 – 0919 237 257 – 0916 650 680 – 0977 239 273

E-mail : mucinmanhtai@gmail.com 

Website : mucinsaigon.com

>>>Xem thêm:

MÁY IN PHUN MÀU EPSON L3210

Tham khảo các dòng mực máy in Epson

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mực Máy In Màu Epson L3110”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng