Epson L4150 là một chiếc máy in phun màu đa năng. Chúng mang đến những tính năng và hiệu quả cao cho người sử dụng. Sau đây Mực In Sài Gòn sẽ hướng dẫn sử dụng máy in Epson L4150 đến các bạn thật chi tiết nhất nhé!

Giới thiệu máy in Epson L4150

Epson là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là một nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực máy in. Các dòng sản phẩm chính của công ty là máy in phun, máy in kim, máy in laser, máy quét… Epson luôn biết cách áp dụng công nghệ hiện đại để cải tiến sản phẩm. Từ đó nhằm mang lại những dòng sản phẩm mới ưu việt đến cho người dùng. 

>> Có thể bạn quan tâm

Đánh Giá Chi Tiết Máy In Epson L6190 Từ A – Z

Hướng Dẫn Cài Đặt Máy In Epson L4150 – Bạn Nên Biết

Máy in Epson L4150 là một chiếc máy in thuộc dòng L – Series của Epson. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Nên Epson L4150 có tích hợp đầy đủ các tính năng như: in, scan, copy, in ảnh…

Đồng thời, kết hợp với tính năng in phun sẽ giúp cho các bản in có chất lượng tốt hơn so với máy in laser. Chiếc máy in phun màu Epson L4150 được sản xuất tại Philippine. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ và tuân thủ các quy định trong sản xuất. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn máy in Epson L4150 cho văn phòng của mình.

Hướng dẫn sử dụng máy in Epson L4150

Với một chiếc máy in với mua về thì chắc hẳn bạn đang muốn tìm hiểu cách sử dụng chúng như thế nào. Chính vì vậy, hướng dẫn cách sử dụng máy in Epson L4150 sẽ được trình bày ngay sau đây.

Bước 1: Nạp mực in vào máy

Để máy in có thể hoạt động được thì đầu tiên chúng ta cần nạp mực in vào máy. Việc nạp mực in vào máy vô cùng đơn giản. Trước hết bạn cần chuẩn bị 4 lọ mực tương ứng với các màu mực bên trong máy in.

Để nạp mực vào máy bạn cần gỡ móc hộp mực ra. Tiếp theo là tháo nắp lọ mực ra và nạp mực vào các hộp màu tương ứng. Quan sát khi thấy hộp đầy mực thì ngưng lại, đóng móc hộp mực và đóng nắp bộ phận hộp mực lại. 

hướng dẫn sử dụng máy in epson l4150

Phần mực còn thừa lại bạn có thể bảo quản ở nơi thoáng mát để sử dụng tiếp cho lần sau. Với Epson L4150 bạn có thể dễ dàng quan sát được lượng mực còn bao nhiêu ở phía trước hộp mực. 

>>> Mua ngay Mực máy in Epson L4150

Bước 2: Khởi động máy

Sau khi đã nạp mực thì bạn hãy cắm dây nguồn vào máy và nhấn nút khởi động. Sau khi khởi động thì bạn cần phải tiến hành cài đặt Driver cho máy in của mình.

Bước 3: Cài đặt Driver

Để cài đặt Driver cho máy bạn cần phải tải bộ Driver của máy Epson L4150 về máy tính. Sau khi tải về máy thì bạn mở file Driver đó lên và tiến hành cài đặt theo hướng dẫn.

Nếu máy tính bạn thuộc hệ điều hành Windows 7 hoặc 8 và có kết nối wifi. Thì bạn chỉ cần kết nối USB giữa máy in và máy tính. Máy sẽ tự động cài đặt Driver cho máy in mà bạn không cần phải thao tác gì thêm. 

Bước 4: Tiến hành in thử

Để giấy vào khay giấy. Chọn một văn bản hay hình ảnh bất kỳ để tiến hành in thử.

Như vậy là bạn đã biết cách sử dụng máy in Epson L4150 rồi đấy. Và bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm máy in khác tại trang web mucinsaigon.com nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng máy in Epson L4150

Để duy trì tuổi thọ và nhằm phát huy hết chức năng của máy. Bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Bạn không nên để cho mực máy in hết cạn rồi mới nạp tiếp mực vào. Vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng bản in. Và khiến cho máy không hoạt động bình thường như lúc ban đầu.
  • Tốt nhất là bạn nên tải bộ Driver đầy đủ từ trang web của Epson. Điều này rất có ích vì đây sẽ luôn là bản Driver được cập nhật đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn khỏi những virus hay mã độc.
  • Hãy nên sử dụng loại mực chính hãng Epson và loại giấy in tốt. Vì như vậy sẽ giúp cho các bản in đạt chất lượng cao nhất. Và đồng thời sẽ giúp cho đầu kim phun được kéo dài tuổi thọ. cách sử dụng máy in epson l4150

Các tính năng nổi bật của Epson L4150

Epson L4150 có thể kết nối wifi

Tuy là một dòng máy in có giá thành trung bình nhưng lại có thể kết nối wifi vô cùng tiện lợi. Chính vì vậy bạn có thể kết nối máy in với bất kỳ thiết bị nào kể cả điện thoại, laptop, máy tính bảng… Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tạo sự năng động, linh hoạt trong môi trường làm việc.

Chất lượng bản in sắc nét

Sử dụng mực chính hãng Epson kết hợp với độ phân giải cao sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hài lòng. Với Epson L4150, các bản in đảm bảo sắc nét, không bị lem và lâu bay mực. Do đó, các văn phòng, doanh nghiệp có thể lưu trữ tài liệu trong thời gian dài.

Thân thiện với môi trường

Bên cạnh đặc tính đa chức năng và dễ dàng sử dụng thì Epson L4150 còn rất thân thiện với môi trường. Bằng chứng là chiếc máy in này đã nhận được chứng nhận Energy Star với đặc tính giảm điện năng. Khi mà máy chỉ tiêu thụ mức điện thấp hơn 70% so với máy in laser. 

Bài viết vừa rồi của Mực In Sài Gòn đã hướng dẫn cách sử dụng máy in L4150 của Epson. Hy vọng rằng đây sẽ là những thông tin có ích dành cho các bạn nhé!