22%
bảng giá máy in canon g1010
bảng giá máy in canon g1010

Máy In Màu Canon Pixma G1010

2,500,000

Hỗ trợ mua hàng Online:Zalo Icon
  • Thương hiệu : Canon
  • Loại máy : In phun màu
  • Màu sắc : Đen
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

Mô tả

Giới thiệu về máy in Canon G1010

Máy in Canon G1010 thuộc dòng máy in phun màu bán chạy của thương hiệu Canon. Sản phẩm sử dụng công nghệ in hiện đại cho ra những bản in text và hình ảnh rõ nét, chất lượng cao. Máy in phun màu Canon G1010 có tốc độ in đáng ngạc nhiên và có thể đáp ứng với nhu cầu làm việc công suất cao. Thêm vào đó, máy in này có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại tiết kiệm không gian làm việc.

Sản phẩm được trang bị bình mực lớn có thể in 7000 trang màu và 6000 trang tài liệu trắng đen. Đây chính là ưu điểm nổi bật mà khó có loại máy in cùng phân khúc làm được. Sản phẩm có kết nối USB tiện lợi phục vụ tốt cho công việc in ấn nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, máy in Canon G1010 được đánh giá có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định nhất trên thị trường hiện nay.

 

máy in canon g1010 giá rẻ hcm

Máy in màu Canon PIXMA G1010  là dòng máy mẫu mới của G1000, với công nghệ hiện đại cho ra những bản in chất lượng cao, hình ảnh rõ nét. Tốc độ in của máy in phun màu Canon PIXMA G1000 có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc với công suất cao của bạn.

Thiết kế gọn gàng và tinh tế, máy in phun màu Canon sẽ tối ưu hóa không gian làm việc của bạn. Được trang bị hộp mực với dung tích và chất lượng cao Máy in màu Canon PIXMA G1010 sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng in ẩn thoải mái mà không cần lo ngại về giá thành mực in, vì mực in dành cho Máy CANON PIXMA G1000 chi phí không quá cao.

Có thể quan sát lượng mực còn trong máy giúp người dùng luôn có sự chuẩn bị khi mực gần hết, tự tay bơm mực với thao tác dễ dàng, hạn chế tình trạng khi in sẽ bị gián đoạn.

Tham khảo thêm sản phẩm cùng loại:

Canon Pixma G2010

Máy in Laser Canon LBP 223dw chính hãng

Máy in Laser Canon LBP 226dw Chất Lượng – Giá Tốt

Máy in Canon G3010 Giá Tốt Nhất Thị Trường

Sản phẩm Máy in Canon IX6770 bán chạy

Tính năng nổi bật Máy In Màu Canon Pixma G1010

Máy in màu Canon Pixma G1010 là dòng máy in đơn năng của thương hiệu nổi tiếng thế giới Canon. Dòng máy in màu Canon Pixma G1010 được nhiều thợ ảnh tin dùng nhiều.

Bình mực năng suất cao

Máy in màu Canon Pixma G1010 được thiết kế hộp mức có dung tích lớn có thể dùng để in cho 7000 trang, đây là đặc điểm nổi bật mà khó có dòng sản phẩm máy in cùng phân khúc nào có được. Với hộp mực này, người dùng có thể in ấn số lượng lớn mà không phải lo lắng về chuyện mực sẽ hết hay chi phí mực. Hệ thống bình mực chính hãng còn được tích hợp trong thân bình máy in nhỏ giúp đo đếm được lượng mực còn lại dễ dàng hơn.

Bình mực của máy in màu Canon Pixma G1010 còn có thiết kế đặc biệt giúp việc tràn mực ra trong bơm mực được hạn chế. Từ đó giúp người dùng không cần phải lo việc bơm mực, nạp mực bị tràn nữa.

 

» Tham khảo Mực 790 Đen dùng cho máy Canon G1010 «

 

» Tham khảo Mực 790 Xanh/Đỏ/Vàng dùng cho máy Canon G1010 «

Chất lượng ảnh và các văn bản đẹp

Với độ phân giải lên tới 4800 x 1200 dpi, máy in màu Canon Pixma G1010 cho ra sản phẩm in có chất lượng cao, hình ảnh cùng với chữ viết rõ ràng, sắc nét hơn so với các dòng máy in cùng phân khúc khác. Đây cũng chính là ưu diểm nổi bật nhất của máy in màu Canon Pixma G1010. Ngoài ra, độ phân giải cao của máy còn cho khả năng in trên nhiều khổ giấy khác nhau như các khổ giấu A4, A5, Letter, B5, Legal, Enverlopes (DL).

In ấn tốc độ cao

Nói đến đặc điểm nổi bật của chiếc máy in này, không thể không kể đến tốc độ máy in. Tại máy in màu Canon Pixma G1010, tốc độ in trắng đen lên đến 8 trang/phút và in màu là 5 trang/phút. Với tốc độ này, máy in giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu cũng như tiến độ của công việc. Ngoài ra, máy in Canon này có có thể in ảnh không viền 4 x 6 inch với tố độ 60 giây cũng là một ưu điểm phải kể đến.

Tuổi thọ cao

Máy in màu Canon Pixma G1010 có năng suất vượt trội những vẫn giữ được sức bền, đây là một trong những dòng máy in có tuổi thọ cao trên thị trường hiện nay.

Hệ thống kết nối tiện lợi

Chỉ với kết nối USB là mọi công việc in ấn tài liệu được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Kích thước, trọng lượng nhỏ gọn

Với kích thước 445 x 330 x 163 mm và trọng lương chỉ có 4,8 kg, máy in Canon này cực kì tiện dụng để người dùng đặt ở vị trí nào mà mình muốn, đồng thời cũng dễ dàng di chuyển sang những vị trí khác.

Hướng dẫn sử dụng máy in Canon G1010

Hướng dẫn thiết lập kết nối máy in và máy tính

Thiết lập máy in Canon G1010 đơn giản bằng các bước:

Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính Chrome/ Cốc Cốc/ IE

Bước 2: Nhập tên URL: http://ij.start.canon

Bước 3: Chọn Set Up

Bước 4: Nhập tên máy in “Canon G1010”. Sau đó nhấp OK

Bước 5 Click chọn Setup

Bước 6: Nhấn Download và tải xuống file cài đặt

Bước 7: Chạy tệp đã tải xuống.

Hướng dẫn mở máy in

Bước 1: Đóng nắp phía trên

Bước 2: Kết nối dây nguồn

Bước 3: Nhấn nút ON

Hướng dẫn nạp giấy vào máy in Canon G1010

Nạp giấy vào máy in Canon G1010 chỉ với 5 bước:

Bước 1: Chuẩn bị giấy cần nạp

Bước 2: Mở giá đỡ giấy

Bước 3: Kéo khay giấy ra và phần mở rộng khay giấy ra

Bước 4: Nạp giấy với mặt in ngửa lên

Bước 5: Căn chỉnh thanh dẫn giấy thẳng với chiều rộng giấy

Lưu ý:

Không nạp giấy cao hơn dấu giới hạn nạp

Không trượt thanh dẫn giấy quá mạnh vào giấy sẽ khiến giấy bị nhàu

hướng dẫn sử dụng máy in Canon G1010 đơn giản

Hướng dẫn nạp mực vào máy in Canon G1010

Nạp mực máy in Canon G1010 nhanh chóng và đơn giản chỉ bằng 9 bước:

Bước 1: Mở nắp trên của máy in

Bước 2: Mở nắp bình mực máy in. Nạp mực đen thì mở nắp bình mực trái và nạp mực màu thì mở nắp bình mực phải

Bước 3: Giữ và tháo từng nút khay chứa mực

Bước 4: Giữ lọ mực thẳng đứng và tháo nắp mực

Bước 5: Chèn đầu phun của lọ mực vào lỗ đổ đầy và lật úp lọ mực

Bước 6: Đổ tất cả mực vào bình mực. Đảm bảo rằng mực máy in Canon được đổ đầy đến mức giới hạn

Bước 7: Đóng nút khay chứa mực

Bước 8: Lặp lại bước 2 đến bước 7 để đổ mực vào bình mực tương ứng theo đúng màu

Bước 9: Đóng nắp trên

Lưu ý:

Tránh đổ màu mực sai

Đảm bảo rằng mực được đổ đầy tới mức giới hạn (A)

Lưu ý khi sử dụng máy in phun màu

Để máy in phun màu được sử dụng lâu hơn và bền hơn, bạn cần biết những lưu ý sau:

Nạp giấy

Việc nạp giấy nên rẹt các canh giấy rời ra trước khi chúng ta nạp giấy vào khay. Thao tác này giúp bạn hạn chế tình trạng bị dính giấy khi in.

Các mặt giấy cần phải được căn chỉnh để các bản in không bị lệch.

Khi đặt giấy in vào khay giấy bạn phải điaù chỉnh lại bộ phận chặn giấy sao cho vừa sát với cạnh giấy, không quá chặt cũng không quá lỏng. Vì nếu giấy bị kẹp quá chặt thì giấy sẽ không cuốn được, còn nếu lỏng quá thì giấy sẽ bị lệch trong quá trình in.

Chọn chế độ in

Chọn độ in phù hợp giúp các bản in không những đẹp vừa ý mà còn tiết kiệm. Nếu in nháp thì chọn chế độ Draf, nếu in thông thường thì chon Text hoặc Normal, còn in hình ảnh thì chọn chế độ Photo hoặc Best.

In đúng loại giấy in cũng làm nên chất lượng của bản in. Đối với máy in phun màu thì chọn giấy in Plain Paper thông thường. Khi chọn giấy in này thì văn bản và hình ảnh có chất lượng ở mức trung bình.

Bảo quản máy in tăng tuổi thọ

Để máy in màu Canon Pixma G1010 bền hơn, bạn nên sử dụng giấy in có chất lượng tốt. Việc sử dụng giấy in kém chất lượng có nhiều xơ giấy có thể làm cho bản in bị lem mực hoặc đầu phun bị tắt nghẹt mực.

Chế độ in khác nhau cho từng loại giấy giúp máy chạy bền bỉ hơn mà bản in cũng chất lượng và đẹp hơn.

Sử dụng mực in chính hãng tuy có giá thành cao nhưng đem lại những bức ảnh đẹp. Các loại mực khác tuy có giá thành thấp hơn nhưng có thể gây hư hại cho đầu phun.

Tiết kiệm mực in bằng cách hạn chế việc mở/tắt máy nhiều lần. Vi sau mỗi lần máy khởi động thì mực sẽ được phun ra một ít để làm thông đầu phun. Sau khi bật máy, những lúc máy không dùng để in thì máy sẽ ở chế độ chờ, chế độ chờ này cũng không hao điện máy. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hạn chế tắt mở máy.

Hãy tắt bằng nút On/Off trên máy in khi sử dụng xong, không nên rút dây nguồn hoặc ngắt nguồn điện luôn. Máy in màu Canon Pixma G1010 có cơ chế bảo vệ các đầu phun nếu bạn tắt máy đúng cách.

Không đặt máy in ở môi trường có độ ẩm cao, nhiều bụi, nhiệt độ cao,… để hạn chế việc bụi bặm sẽ làm nghẹt đầu phun. Ngoài ra, nếu để ở nơi có độ ẩm cao cũng làm cho các linh kiện điện tử dễ bị chạm mạch, gây cháy nổ.

Ưu Điểm Của Máy In Màu Canon PIXMA G1010

Chất lượng bản in cao với độ phân giải lên đến 4800 x 1200 dpi kết hợp với công nghệ in hiện đại, Máy in Canon PIXMA mang đến những bản in thật rõ ràng, sắc nét, màu sắc chính xác, đảm bảo hiệu quả công việc in ấn hằng ngày của bạn .

Tốc độ in trắng đen 9 trang/phút và 5 trang/phút khi in màu, giúp cho tiết kiệm thời gian và đạt hiệu suất công việc cao. Khắc phục  tình trạng rò rỉ mực dễ gặp ở các dòng máy in phun thông thường nhờ có thiết kế nắp van an toàn bên trong.

Thao tác bơm mực dễ dàng và tránh được trường hợp văng bẩn trong quá trình sử dụng. Công nghệ in tràn lề với chất lượng hình ảnh tốt trên những bản in lên đến khổ A4.

Tính năng in di động (Mobile printing) và in qua điện toán đám mây (Cloud Printing) được trang bị giúp người dùng điều khiển máy in từ thiết bị mạng di động bằng giải pháp in di động.

In tiết kiệm với 6000 trang in trắng đen và 7000 trang khi in màu

Thông Số Kĩ Thuật Máy In Màu CANON PIXMA G1010

Sản phẩm  Máy in phun màu
Hãng sản xuất  CANON
Model PIXMA G1010
Khổ giấy  A4 , A5 , B5….
Tốc độ Gần 9 trang/phút bản trắng đen, 5 trang/ phút bản in màu 
In đảo mặt  Không
Độ phân giải 4800 x 1200 dpi
Cổng giao tiếp USB 2.0
Loại mực Cartridges : GI 790 (BK/C/M/Y) (6000-7000 trang)
Mô tả  Khay đặt giấy: Khổ A4

Kích thước giọt mực: 2pl nhỏ nhất

Mua Máy In Màu Canon PIXMA Ở Đâu Uy Tín 

Mạnh Tài là đơn vị chuyên cung cấp dòng Máy In Phun Màu, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Mạnh Tài để được tư vấn và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng tại địa chỉ: 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12 Gò Vấp Hotline: (028) 6.2680.228 | E-mail: mucinmanhtai@gmail.com.  

Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao – Uy tín hàng đầu

Liên hệ ngay với Mạnh Tài theo hotline 0919 237 257 để đặt mua một cách nhanh chóng. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Mạnh Tài để được tư vấn và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng tại địa chỉ:

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ : số 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12 Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0901 357 008 – 0919 237 257 – 0916 650 680 – 0977 239 273

E-mail : mucinmanhtai@gmail.com 

Website : mucinsaigon.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Máy In Màu Canon Pixma G1010”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng