Máy In Epson Workforce Pro WF C5210

(1 đánh giá của khách hàng)

9,400,000

Hỗ trợ mua hàng Online:Zalo Icon
  • Thương hiệu : Epson
  • Loại máy : In phun màu – WiFi
  • Màu sắc : Trắng đen
  • Bảo hành : 12 tháng
  • Tình trạng : Còn hàng

 

Mô tả

BẢNG GIÁ GẮN HỆ THỐNG MỰC NGOÀI:

→ MÁY GẮN HỆ THỐNG MỰC NGOÀI 500ML

→ MÁY ĐÃ BAO GỒM 02 LÍT MỰC KÈM THEO

→ MÁY ĐÃ KHÓA CHÍP VĨNH VIỄN

→ CHƯA BAO GỒM CỤC RESET CHIP THẢI

→ MÁY  EPSON C5210 KHÔNG MỰC : 9.400.000 

→ MÁY  EPSON C5210 MỰC INKTEC: 11.200.000

→ MÁY EPSON C5210 MỰC DYE  UV : 11.200.000

→ MÁY EPSON C5210 MỰC PIGMENT UV: 12.200.000

→ MÁY EPSON C5210 MỰC DẦU COUCHE : 12.500.000

→ MÁY IN EPSON C5210 MỰC CHUYỂN NHIỆT : 12.200.000

→ MÁY  EPSON C5210 MỰC ZIN : 9.80.000

◊ Giá cục reset chip thải khi mua kèm máy in Epson C5210 : 750.000

 

Video giới thiệu về Máy In Epson C5210

 

Hiện nay trên thị trường ra mắt nhiều dòng máy in phun mới, có rất nhiều tiện ích phù hợp cho việc in ấn văn phòng. Mạnh Tài chuyên cung cấp các dòng máy in phun cao cấp của các hãng nổi tiếng như Epson, Canon, Hp, Brother,.. tiêu biểu là các máy in Epson C510, Epson L1210, Epson L3210, máy in Epson L805,… Nổi bật nhất là trong thời gian gần đây thương hiệu nổi tiếng Epson cho ra mắt dòng máy in Phun màu dòng máy WorkForce Pro đây là Máy In Epson C5210 thế hệ mới.

máy-in-epson-C5210

Máy in Epson Workforce Pro WF C5210 

Được ra đời nhằm sử dụng thay thế các máy in màu laser trung bình. Ứng dụng phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp. Cũng như các dịch vụ in ấn, in văn phòng với giá cả phải chăng. Cùng với tốc độ in nhanh vượt trội 24 trang một phút và 15 trang một phút với in 2 mặt. Kết nối tiêu chuẩn bao gồm WiFi, Ethernet, kết nối với một PC thông qua USB 2.0 và WiFi Direct. Kết nối di động từ các ứng dụng: Epson Email Print, Epson iPrint, Epson Remote Print, AirPrint, Google Cloud Print. Với sức chứa 250 tờ giấy thường trên một khay giấy giúp tiết kiệm thời gian in ấn.

>> Tham khảo thêm một số sản phẩm:

Máy In Màu Canon Pixma G1010

Máy In Epson L6190 ( In Phun – Đa Năng – WiFi )

Máy in Epson L1110 Chính Hãng – New 100%

Thông số kỹ thuật của máy in Epson WorkForce Pro WF-C5210

Mode Máy in Epson WorkForce Pro WF-C5210
Loại máy in In phun màu đơn năng
Chức năng In, Wifi, Network, in 2 mặt tự động
Khổ giấy in Tối đa khổ A4
Tốc độ in Lên đến 24 trang / phút
Độ phân giải 1200 dpi x 2400 dpi (with Variable-Sized Droplet Technology)
Chuẩn kết nối Hi-Speed USB 2.0, Wifi, Network
Chức năng đặc biệt In qua mạng có dây và không dây
Hiệu suất làm việc 45.000 trang / tháng
Mực in sử dụng mực dye inktec, mực dye uv, mực pigment uv, mực pigment beyond laser
Bảo hành  Máy bảo hành 12 tháng
Giao hàng Miễn phí phạm vi TPHCM

 

» Tham khảo Mực máy in Epson WorkForce Pro WF-C5210  «

Video hướng dẫn sử dụng Máy In Epson C5210

 

Cục reset chip mực thải dành cho máy Epson Pro C-5210DW : 750.000

 

Tính năng đặc biệt của máy in Epson WorkForce Pro WF – C5210

  • Máy in Epson C5210 có những tính năng nổi bật so với các dòng máy in phun khác. Ví dụ như chức năng in đảo hai mặt hoàn toàn tự động. Tốc độ in siêu nhanh lên đến 24 trang/ phút khi in trắng đen. Hơn thế nữa máy In Epson C5210 có chất lượng bản in cực kỳ sắc nét, màu sắc trung thực nhất. Epson C5210 có các cổng kết nối đa dạng, linh hoạt với cả Wifi, Ethernet, USB và Wifi – Direct đặc biệt chức năng in không dây Wifi. Đây thực sự là sản phẩm tích hợp các chức năng cần thiết cho văn phòng của bạn.
  • Với năng suất hoạt động tuyệt vời cùng với tốc độ in siêu nhanh 12 trang/ phút khi in màu. Và 24 trang/ phút khi in trắng đen ngang ngửa với các dòng máy in Laser cao cấp khác.
  • Với môi trường văn phòng cần in màu với tần suất cao thì đây là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Mang lại bản in chất lượng hiệu suất làm việc cao.
  • Máy In Epson C5210 hoạt động tần suất cao. Tương tương với máy in Laser nhưng lại tiết kiệm mực in lên đến 50% so với các loại máy in Laser cao cấp. Tuyệt vời hơn là máy Epson C5210 có thể dễ dàng gắn mực in liên tục. Để máy có thể hoạt động xuyên suốt.

Tính năng chi tiết của máy in Epson WorkForce Pro WF-C5210

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Máy in Epson C5210 được thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu trắng sữa sang trọng và tinh tế cho văn phòng làm việc của bạn. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ nên có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Chất lượng bản in sắc nét, sống động

Khi đã đạt được tốc độ in nhanh thì mọi người đều nghĩ chất lượng bản in sẽ kém tuy nhiên không phải vậy máy in Epson WF C5210 có chất lượng bản in hoàn hảo và đồng đều nhau để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Máy in Epson C5210 có độ phân giải lên tới 4800 x 1200 dpi nên chất lượng trang in luôn đảm bảo chân thực về văn bản, hình ảnh và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Sở hữu tốc độ in đáng kinh ngạc

Như trước đây các bạn cũng đã biết. Nếu như máy in phun thường có tốc độ in chậm hơn nhiều với máy in laser. Tuy nhiên từ những phiên bản này trở đi, Epson đã chú trọng đến việc cải thiện tốc độ in. Có thể so sánh máy in Epson C5210 với nhiều dòng máy in phun laser khác có nhiều máy có tốc độ chậm hơn nhiều đơn giản như máy in đơn năng canon 2900 chỉ đạt tốc độ 12 trang/phút. Ngược lại tốc độ in trung bình của máy in Epson WF C5210 là 24 trang/phút đối với in đen trắng. Mặc dù tốc độ in của máy nhanh nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng bản in, kẹt giấy hay lem mờ văn bản, hình ảnh.

Máy in linh động trong việc in ấn

Loại máy Epson C5210 có thể vừa in trắng đen, vừa in màu một cách hiệu quả. Chính vì thế, việc sở hữu một chiếc máy in này luôn mang đến cho bạn tính linh động trong việc in ấn văn bản, tài liệu và hình ảnh.

Khả năng kết nối đa dạng tiện lợi

Phiên bản Máy in C5210 có thể kết nối linh hoạt với cả wifi, Ethernet, USB và Wifi – Direct. Đặc biệt máy có khả năng in qua wifi tiện lợi, người dùng có thể dựa vào điện thoại, máy tính bảng, laptop và in ở khoảng cách xa nhất định. Chính ưu điểm về khả năng kết nối đã giúp bạn có thể đặt máy trong nhiều vị trí làm việc khác nhau.

Trang bị chức năng in đảo mặt thông minh

Máy in Epson C5210 là một chiếc máy có khả năng in đảo mặt tiện lợi, nhanh chóng giúp bạn hoàn thành việc in ấn một cách thuận lợi nhất. In đảo mặt giúp bạn tiết kiệm thời gian, không bị đảo đầu văn bản do sơ xuất lật mặt giấy thủ công, hạn chế sản sinh ra khí CO2… góp phần bảo vệ môi trường.

Giao diện máy in thân thiện

Khi sử dụng máy in ai cũng mong muốn một chiếc máy in sẽ không quá khó để điều khiển để có thể thực hiện các thao tác với nó một cách nhanh chóng. Máy in Epson C5210 có thiết kế bảng điều khiển với nhiều nút bấm đơn giản, thể hiện rõ từng tính năng cho dù là người không am hiểu về công nghệ máy in cũng có thể về công nghệ máy in cũng có thể in ấn bình thường

máy-in-epson-C5210

Chế độ bảo hành 

Máy in Phun màu Epson C5210 được nhập khẩu chính hãng Epson. Chế độ bảo hành đặc biệt tại Mực in Mạnh Tài lên tới 6 tháng sử dụng và đầu in bảo hành 1 tháng (điều kiện khoảng 3000 trang).

Hộp Mực của máy In Epson C5210

Máy in Phun màu Epson C5210 có hộp mực lớn nên có thể in đến 10.000 trang. Chính vì thế, máy in Epson C5210 sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mực in lên đến 50% so với các dòng máy in phun và laser khác.

Khay để giấy có gì đặc biệt?

Khay giấy của Máy in Phun màu Epson C5210 có sức chứa lớn có thể chứa được 330 tờ giấy A4 định lượng 80g. Giúp bạn có thể in tài liệu lên đến hàng trăm trang mà không cần lo phải thay giấy liên tục.

máy-in-epson-C5210

Hướng dẫn cách nạp mực in Epson C5210

Quy trình nạp mực in Epson cơ bản gồm các bước sau::

  • Đầu tiên bạn phải tháo rã tất cả các bộ phận của hộp đựng mực in ra.
  • Làm vệ sinh sạch sẽ ổ chứa mực và hút sạch bụi phía bên trong. Kiểm tra thật kỹ, dò lại các hư hỏng hao mòn của các bộ phận.
  • Hút sạch phần  mực in còn thừa trong hộp trước đó
  • Lắp ráp lại tất các chi tiết đã làm sạch lại đúng theo vị trí ban đầu
  • Nạp mực in Epson mới vào hộp mực in, tránh trường hợp nộp quá nhiều, gây tràn, đổ ra bên ngoài.
  • In test thử trang đầu tiên để xem chất lượng màu ảnh in ra có chuẩn hay chưa.

Cách bảo quản mực in Epson C5210 hiệu quả

– Trong quá trình in chúng ta nên sử dụng loại giấy in có chất lượng tốt. Không sử dụng loại giấy mà nó có quá nhiều xơ. Không sử dụng giấy đã rách hay quá nhàu nát. Vì các xơ giấy có thể dính vào đầu phun làm tắc nghẽn đầu phun mực. Và có nguy cơ làm mực vương vãi ra ngoài gây lãng phí và bẩn.

– Sử dụng đúng loại giấy phù hợp với từng chế độ in sẽ đem đến cho chúng ta một bản in đẹp nhất.

– Khi in bạn nên sử dụng giấy in vừa đúng với kích thước của bản in. Tránh tình trạng mực in bị vương ra ngoài và làm bẩn máy. Hoặc cũng có thể làm vương vãi ra các bộ phận khác của máy làm giảm tuổi thọ của máy.

– Khi có nhu cầu đổ mực máy in, cách tốt nhất thì khách hàng nên tìm hiểu qua một lượt và lựa chọn cho mình một dịch vụ có uy tín và chất lượng cao. Điều này quyết định đến chất lượng mực in, an toàn của máy in và chi phí thay mực in.

– Do máy in phun Epson C5210 dùng loại mực in ở dạng lỏng. Nên trong suốt quá trình in chúng ta không nên đưa tay vào chạm vào bản in. Điều này sẽ tránh được hiện tượng lem mực. Dẫn đến làm xấu bản in hoặc hư hỏng bản in. Bạn nên để im cho đến khi mực khô, thường là 24h. 

– Sau khi bật máy lên sử dụng chúng ta nên để máy ở chế độ thường trực cho tới khi hết việc. Đừng lo về việc tiết kiệm điện nhé, vì khi ở chế độ chờ này máy in sẽ rất ít hao điện. Ngược lại, nếu bạn tắt mở máy quá nhiều lần sẽ làm hao mực.

– Ít nhất mỗi tuần bạn nên in một bản đen và một bản màu luân phiên nhau để thông mực. Nếu máy in để lâu ngày mà không in sẽ làm cho đầu phun mực bị khô và bị nghẽn mực không in được.

– Khi bản in ra có màu sắc không đúng hay bị mất nét, mất màu. Điều đó rất có thể là do đầu phun của máy in đang bị nghẽn (tắc) mực.

– Bạn nên có kế hoạch vệ sinh máy định kỳ. Thời gian vệ sinh của bạn phải phụ thuộc vào mức độ sử dụng máy in cũng như môi trường sử dụng.

Nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao – Uy tín hàng đầu

Liên hệ ngay với Mạnh Tài theo hotline 0919 237 257 để đặt mua một cách nhanh chóng. Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Mạnh Tài để được tư vấn và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng tại địa chỉ:

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ : số 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12 Gò Vấp, TP.HCM

Hotline : 0901 357 008 – 0919 237 257 – 0916 650 680 – 0977 239 273

E-mail : mucinmanhtai@gmail.com 

Website : mucinsaigon.com

Xem thêm:

Mực In Epson C5210

Tất cả các dòng máy in Epson

MÁY IN EPSON L805 WIFI

MÁY IN EPSON WorkForce Pro WF-C5790DWF

1 đánh giá cho Máy In Epson Workforce Pro WF C5210

  1. Trần Đức Hiếu

    Máy in epson c5210 của Mạnh Tài thuộc top tốt và rẻ nhất TP. HCM

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng