Mực Máy In Epson 7710

200,000

Hỗ trợ mua hàng Online:Zalo Icon
  • Loại mực in: Epson phun màu
  • Bảo hành: Chính hãng
  • Giao hàng: Phạm vi toàn quốc
  • Giá sản phẩm dành cho một bộ

Mô tả

Hiện nay, từ khóa máy in phun màu Epson được nhiều người truy cập khi muốn tìm mua máy in phun màu. Hãng Epson luôn luôn cố gắng phát triển và nâng cấp các phiên bản thiết bị của mình để tạo ra những dòng máy in tốt nhất. Phiên bản máy in Epson 7710 chính là một minh chứng rõ nhất. Nhưng để sử dụng máy nên mua mực máy in Epson 7710 chính hãng ở đâu? 

Bài viết dưới đây xin giới thiệu tới bạn đọc loại mực máy in Epson 7710 tại Mạnh Tài nhé!

Mô tả chi tiết sản phẩm 

– Loại mực in: Mực máy in Epson 7710

Màu sắc: đen, xanh dương, hồng, vàng

– Mã mực: Epson 252xl Black Ink Cartridge 

– Loại máy in sử dụng: Epson 7710

– Dung lượng: 470 trang và có độ phủ 5%

Hướng dẫn cách bơm mực cho máy in phun màu Epson

Có thể bạn chưa biết rằng trong mỗi cartridge mực của máy in Epson 7710 có một IC đếm số mực đã phun in ra. Khi mực sắp phun ra hết thì IC sẽ thông báo cho bạn và sẽ không dùng cartridge này nữa. Ngay cả trên máy tính, driver cũng tích hợp với máy in và window sẽ luôn hiển thị số mực còn trong cartridge để bạn biết mà chuẩn bị mua cartridge mới để thay thế. 

Một cách khác để người dùng sử dụng khi chưa mua kịp cartridge đó là dùng một dụng cụ đo Trung Quốc để làm reset IC của cartridge đó. Người dùng có thể tiếp tục in cho đến khi không còn ra chữ được nữa (được khoảng 10 – 20 trang) rồi mới mua mực bơm vào. 

Với cách này bạn có thể tiết kiệm được ít chi phí nhưng nó cũng sẽ là nguyên nhân khiến cho máy in của bạn bị hao mòn hoặc bị hỏng. 

Máy có thể dễ bị hư hỏng là do mực in của bạn không được đổ vào theo đúng chuẩn quy định, chất lượng mực máy in epson không đảm bảo chất lượng,… Vì thế mực khi in ra sẽ không đẹp, không chính xác và cũng khiến máy bị hư.

mực-máy-in-epson-7710

Các bước bơm mực in

Thứ nhất, bạn nên tắt máy trước khi bơm mực in

Bạn hãy tắt nguồn bằng nút tắt có trên máy. Lưu ý rằng, bạn không nên tắt bằng cách ngắt nguồn điện nhé. Khi bạn tắt nguồn bằng nút của máy cụm đầu in sẽ được đưa về chỗ bảo quản cho mực in trong đầu in lâu khô, chính vì vậy bạn sẽ đỡ phải làm sạch đầu in. 

Khi không còn sử dụng tới máy thì bạn nên tắt cho máy nghỉ ngơi. Nếu máy in luôn ở trạng thái bật sẽ thường xuyên tự làm sạch đầu in nên sẽ bị hao mực.

Thứ hai, rửa đầu phun

Nếu máy in của bạn để lâu không sử dụng, mực ở đầu phun sẽ bị khô và in không còn rõ nét nữa. Mạnh Tài nên khuyên bạn đều đặn sử dụng máy mỗi tháng, ít nhất là một trang. 

Trên mạng có rất nhiều tài liệu hướng dẫn bạn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính. Cách này cũng tương đối là hiệu quả nhưng để đầu phun được tốt nhất thì bạn vẫn nên tìm tới cách dịch vụ chuyên nghiệp. Nhưng trong bài viết này, Mạnh Tài vẫn sẽ hướng dẫn cho bạn cách rửa đầu phun bằng nước lau kính.

mực-máy-in-epson-7710

Các bước rửa đầu phun
  1. Bạn bấm nút chức năng thay cartridge để cho cụm đầu in chạy ra giữa máy
  2. Tiếp theo bạn tắt máy in
  3. Bạn tháo các cartridge hết mực ra khỏi đầu in
  4. Bạn cần lót nhiều giấy thấm bên dưới cụm đầu in
  5. Bạn dùng ống chích bơm 2ml nước lau kính vào vòi hút mực ngay chỗ cartridge vừa rút ra, mỗi màu mực có một vòi hút, màu mực nào bị nghẹt thì bơm vào vòi hút của màu đó. Tiếp theo kê đầu ống chích không gắn kim vào ngay vòi hút và bơm từ từ, đừng đè quá mạnh, vì nó có thể làm gãy vòi hút, nhưng nếu để không sát thì nước lau kính sẽ chảy ra ngoài, không vào vòi hút
  6. Sau khi bơm mực vào thì bạn kéo đầu in qua một bên để lấy giấy vệ sinh ở dưới ra và bạn lau sạch mực lẫn nước lau kính ở phía dưới
  7. Gắn cartridge lại, nên để yên khoảng 1 giờ. Nếu bạn làm một lần mà vẫn chưa thấy hết nghẹt thì làm lại lần nữa. Nếu làm tới hai lần mà vẫn còn nghẹt thì coi như bỏ máy này. Nên nhớ in thường xuyên để tránh bị khô đầu phun mực. mực-máy-in-epson-7710

Khống chế IC mực (No IC) vĩnh viễn không báo mực ảo

Máy in epson wf 7710 khi được gắn mực liên tục thì chúng ta cần phải giả lập gắn chip cho máy để máy hiểu là có mực in khi đó bạn mới sử dụng mực ngoài được. Khi máy đã làm được mà không cần mực zin, máy vẫn chạy được và in được là thành công lúc đó bạn có thể sử dụng mực gì cho máy vấn được. Vì vậy có 2 cách để làm:

 1. Gắn chip mực cho máy

Cách này cũng tiết kiệm được chi phí 1 chút nhưng máy sẽ hay báo lỗi chip mực vì tính ổn định không được cao. Nếu bạn đã dùng cách này thì cũng cần học sơ về kỹ thuật để tự sửa chữa cho nhanh chóng trước khi liên hệ tới kỹ thuật.

2. Gắn thành công

Việc máy in đã nguyên cứu thành công giải pháp bẻ khóa máy in, mực in sẽ không báo vĩnh viễn, máy in sẽ đóng băng lever mực. Như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo nó báo lỗi mực, hay lỗi lặt vặt khi chúng ta thao tác sửa chữa. Sau khi thành công, công suất của máy tăng lên 200% và hiệu quả làm việc cũng tăng lên 200%, tiết kiệm chi phí sửa chữa lên 50%.

>>Xem thêm:

Máy In Phun Màu A3 Đa Năng Epson WF-7710

Tham khảo các sản phẩm mực máy in Epson khác

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mực Máy In Epson 7710”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng