Canon đứng đầu các dòng máy in màu được bình chọn 2014

Thương hiệu sản phẩm Canon đang có những bước tiến mạnh và được bầu chọn danh hiệu Sản phẩm ưa chuộng nhất trong các sản phẩm máy in màu chất lượng do Tạp chí PC World bầu chọn công bố vào tháng 8/2014 đạt 46% phiếu bầu.

Máy in Canon được nhiều người biết đến như một thương hiệu đình đám trong máy in laser, in ảnh màu, máy chụp hình kỹ thuật số, với giá ưu đãi chỉ 2 triệu đồng bạn đã sở hữu một máy in màu Canon Pixma E400 sự lựa chọn tiết kiệm , bền bỉ, chất lượng về màu sắc, nếu sử dụng cho cá nhân thì đây quả là một máy in có thể đáp ứng những nhu cầu công việc của bạn. Caon E400 có thể in 400 trang tài liệu với khổ giấy A4 với hộp mực Canon PG 740 và in được 300 trang màu với hộp mực Canon CL 57, chi phí của máy in tiết kiệm nên việc thay thế mực in chính hãng chỉ còn 199.000 VND / hộp.

Với những tính năng vượt trội : Tự động bật nguồn nên Canon E400 giúp bạn tiết kiệm thời gian, dễ dàng thao tác, đang trong khi xử lý số lượng công việc liên tục. Tốc độ in ấn đạt 8 trang/ phút ( đen trắng ).

Trong khi đó dòng sản phẩm khác là Canon Pixma E560 có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ hơn giá bán chỉ khoảng trên 3 triệu đồng, máy in này hướng đến các cơ sở in ấn, nhà in, công ty, văn phòng vừa và nhỏ in ấn với số lượng tài liệu, ảnh , văn bản, E560 rất đa năng có thể in Scan nhanh chóng dễ dàng, số lượng bản in đạt 800 trang A4 với hộp mực Canon PG 89 và 300 trang hộp mực màu Canon Cl 99, chi phí in ấn 1 trang rất thấp chỉ 411 đồng / A4.

Tính năng in đảo mặt tự động giúp bạn in ấn 2 mặt dễ dàng hơn tiết kiệm giấy in, thao tác nhanh chóng dễ dàng, tốc độ in ấn của máy in Canon PIXMA E560 đạt 9.9 trang / Phút ( trắng, đen khổ A4), in màu 5,7 trang / phút.

Được kết nối mạng LAN  nhờ đó người dùng có thể thực hiện in ấn thông qua mạng nội bộ dễ dàng mà không cần phải kết nối dây trực tiếp với máy in hoặc dây thông qua USB nữa. Ứng dụng in ấn Canon PIXMA Printing Solutions thì trên thiết bị di động chỉ cần kết nối wifi và cài đặt ứng dụng này thì bạn có thể sử dụng và in ấn tài liệu từ thiết bị di động nhỏ gọn của mình ( Hỗ trợ Android và iOS).

Khi bạn không cần thiết in ảnh với khổ lớn bạn có thể chọn ảnh khổ 4 x 6 inch , cũng như các dòng Pixma khác thì Pixma E560 cũng có chức năng ngủ khi không sử dụng và chức năng tự động bật nguồn khi nhận lệnh in điều này giúp máy in duy trì tuổi thọ tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng