Với những công nghệ tiện ích cùng màu đẹp, máy in phun màu Epson 1390 là 1 phần không thể thiếu trong các studio, văn phòng ngày nay. Máy in phun màu Epson 1390 có đặc điểm ưu việt gì mà nhiều người tin dùng đến vậy hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Ứng dụng của máy in phun màu Epson 1390

Máy in phun màu Epson 1390 có nhiều ứng dụng trong in ấn:

Ứng dụng để in ảnh, in quảng cáo, in tờ rơi, Brochure, Namecar, bản vẽ thiết kế in ấn tài liệu màu, in ấn văn phòng.

Đặc biệt máy in phun màu Epson 1390 còn có thể gắn mực in chuyển nhiệt để in hình ảnh lên nhiều chất liệu đặc biệt:

In hình lên áo, lên vải, lên mũ (nón)

In hình lên ly sứ, in hình lên gạch men, Phale, đá, thủy tinh, gỗ làm quà tặng.

Máy in đẹp, in ra các bản in đúng màu mà Bạn mong muốn.

Đặc biệt khi gắn mực Pigment UV sẽ in ra màu sắc đẹp và không phai màu, không lem khi gặp nước mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Chất lượng in của máy in phun màu Epson 1390

Với khả năng in văn bản màu & màu đen (đơn sắc) lên đến 15 trang đen trắng 1 phút hoặc 15 trang màu 1 phút, quá trình chuyển đổi màu sắc tinh tế nhất, hiệu suất tối ưu hóa tốc độ khi in.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời với độ phân giải 5760×1440 dpi khi sử dụng trên máy in phun màu Epson 1390, có trang bị công nghệ Epson Micro Piezo đầu in chính hãng của Epson.

Hỗ trợ Màu RGB cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, là người bạn không thể thiếu đối với 1 photographer (thợ chụp ảnh). Cải thiện công nghệ PhotoEnhance cho hình ảnh hoàn hảo, máy in phun màu Epson 1390 sẽ tự động điều chỉnh màu sắc mặc định, ánh sáng nền và tông màu phù hợp, các bạn có thể xác định lại một số thiết lập khác để đạt chất lượng vừa ý khi in.

Sử dụng dễ dàng với phần mềm Epson Creativity Suite – một phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cho phép bạn hoàn thiện hình ảnh của bạn chỉ với một cú click chuột.

Mực in của máy in phun màu Epson 1390

Máy in phun màu Epson 1390 sử dụng 6 bình mực, hộp mực rời, dễ dàng thay thế khi sử dụng hết mực. Tiết kiệm chi phí khi gắn bộ mực in liên tục.

Giá cả phải chăng, chất lượng in tuyệt đẹp, tiết kiệm chi phí tối đa, tối ưu hóa hiệu năng khi sử dụng hộp mực INKdividual, còn lý do gì để bạn từ chối 1 chiếc máy in phun màu Epson 1390.

Các lý do bạn nên mua sản phẩm tại công ty Mạnh Tài.

– An tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng.

– Được tư vấn kĩ lưỡng để bạn có thể mua một chiếc máy in giá tốt thích hợp nhất cho công việc của bạn.

– Công ty thường xuyên có những đợt khuyến mãi hấp dẫn.

 

Để mua sản phẩm liên hệ Công ty Mạnh Tài.

Địa chỉ: 251 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Hotline: 0919 237 2570916 650 680

Website: mucinsaigon.com