Khi mới mua máy về thì bạn sẽ cần phải cài đặt driver cho máy in Epson L3150. Hay sau khi cài lại hệ điều hành thì chúng ta cũng cần phải cài lại phần mềm cho máy in. Hoặc nếu chúng ta muốn in ở một máy tính khác mà chưa có driver của máy in L3150 thì cũng cần phải lấy và cài phần mềm mới. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt máy in Epson L3150.

Tải Driver cho máy in Epson L3150

Nếu như bạn không cài đặt driver cho máy in phun màu Epson L3150 lên máy tính Windows hoặc MAC thì bạn sẽ không thể sử dụng máy tính đó để đặt lệnh cho máy in Epson L3150. Tất cả mọi công việc mà chúng ta phải làm là chỉ tải xuống Driver setup máy in màu Epson L3150 và sau đó tiến hành cấu hình.

Driver Epson L3150 có nhiệm vụ gì?

– Phần mềm Epson L3150 Driver là phần mềm trung gian để kết nối giữa máy in và máy tính với nhau. Khi người sử dụng đặt lệnh in từ máy in màu Epson L3150 thì driver máy in sẽ có nhiệm vụ chuyển lệnh in tới cho máy in L3150. Sau khi nhận được lệnh in từ máy in L3150 và thực hiện in được hoàn tất thì máy in sẽ gửi thông báo trạng thái cho hệ điều hành máy tính thông qua driver cấu hình của máy in.

– Nếu thiếu phần mềm driver L3150 hoặc phần mềm driver của máy in bị lỗi thì máy in Epson L3150 sẽ không thể in ấn được.

Các hệ điều hành mà Driver máy in Epson L3150 hỗ trợ

Epson L3150 driver windows 10 64 bit  

Driver Epson L3150 hỗ trợ Windows XP 32 bit và 64 bit

– Phần mềm Driver Epson L3150 hỗ trợ cho Windows 7 32 bit và 64 bit

– Driver Epson L3150 hỗ trợ Mac OS X

Cách upset phần mềm driver cho máy in Epson L3150

– Đối với hệ điều hành Windows thì sau khi lấy về được, chúng ta sẽ được 1 file.exe. Bạn cần kích vào file vừa tải về để mở chương trình tự động cài Driver cài đặt máy in L3150 và làm theo các hướng dẫn của chương trình.

– Còn đối với máy tính Mac hay Macbook hoặc máy cài Mac OS X thì sau khi tải về chúng ta sẽ được file .dmg, thì mở file .dmg lên và kéo biểu tượng driver cấu hình máy in Epson L1350 vào folder Application. Nhằm để cài driver setup máy in Epson L3150 như cài các ứng dụng MAC bằng file dmg khác.

huong-dan-cai-dat-may-in-l3150

Những tiêu chí để mua được máy in Epson với giá tốt nhất và chất lượng

Lựa chọn máy in Epson dựa theo công nghệ in

Máy in Epson là một sản phẩm không sử dụng nhiệt để in hình ảnh, văn bản. Nhờ đó mà tốc độ in của máy cao, màu sắc rõ nét, không bị nhòe mực và không bị phai mực sau một thời gian sử dụng. Đây là một trong những dòng máy in được nhiều cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp sử dụng cho việc in ấn.

Dựa vào tính năng của máy in

Để đáp ứng yêu cầu sử dụng của người dùng, đồng thời để tăng tính tiện dụng cho các sản phẩm máy in, các thương hiệu máy in đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng máy in có thể thực hiện nhiều chức năng văn phòng như: copy, fax, scan,…

Thương hiệu Epson cũng không ngoại lệ. Mặc dù đã nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng về các dòng máy in đơn năng. Những sản phẩm máy in đa năng ra mắt bao gồm nhiều tính năng mà bạn có thể cần đến trong văn phòng, đã mang đến cho người sử dụng những công nghệ tiện lợi và hiện đại nhất.

Lựa chọn dựa vào khả năng kết nối của máy in

Để có thể in ấn thì bạn sẽ cần phải kết nối máy in Epson với máy tính hoặc với các thiết bị khác. Vì thế bạn hãy đảm đảm hiểu được về tùy chọn các kết nối này. Hãy nhớ rằng, không phải tất cả những sản phẩm máy in Epson đều có hỗ trợ các phương thức kết nối. Vì vậy, bạn cần suy nghĩ trước khi lựa chọn sản phẩm máy in cho doanh nghiệp hay cá nhân.

Lựa chọn phù hợp với túi tiền và giá máy 

Ngân sách của bạn và giá cả của máy in sẽ thường là hai yếu tố chi phối lớn nhất trong quá trình lựa chọn một máy in Epson phù hợp. Do đó, bạn cần phải xác định rõ ngân sách của mình để có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Lời khuyên cho bạn khi mua máy in Epson chính hãng

Nếu bạn lựa chọn một chiếc máy in in được 2 mặt tự động thì việc này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và giấy in rất nhiều. Nên bạn đừng ngần ngại khi chi phí của những chiếc máy in này hơi cao nhé.

hướng dẫn cài đặt máy in epson l3150

Vì sao nên chọn Mực in Sài Gòn

Công ty Mạnh Tài được biết đến là một địa chỉ uy tín về các sản phẩm máy in và mực in chính hãng Epson bởi:

Mạnh Tài luôn tâm niệm trao giải pháp – trao yêu thương, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Công ty Mạnh Tài với nhiều năm kinh nghiệm và luôn nỗ lực đi đầu về lĩnh vực in ấn, cung cấp máy in. mực in, giấy in ảnh. Bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và giao hàng tận nơi nhưng với giá rẻ bất ngờ. Mạnh Tài luôn cung cấp thiết bị tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại có thể sử dụng 24/24.

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Thương Mại Mạnh Tài

Địa chỉ: số 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12 Gò Vấp, TP.HCM

Hoặc liên hệ vào số Hotline:  0919 237 257 – 0916 650 680

Email: mucinmanhtai@gmail.com để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng.

Website: mucinsaigon.com

>>>Có thể bạn quan tâm:

Đầu Phun Máy In Màu L1110/L3110/L3150/L4160

Mực In Màu Epson L3150

Máy In Phun Màu Epson L3150 ( Đa Năng – WiFi )