Trên thị trường máy in hiện nay, máy in Epson là loại máy in được sử dụng phổ biến nhất. Nhưng không phải ai cũng biết sử dụng loại máy in này đúng cách để đảm bảo độ bền của máy. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy in Epson đơn giản, dễ hiểu nhất. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng, cũng như bảo quản máy in tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy in Epson L1300

Hướng dẫn sử dụng máy in Epson khi nạp giấy

Khi nạp giấy vào máy in Epson bạn cần sắp xếp giấy để vào khay ngay ngắn. Các cạnh giấy phải đồng đều nhau, kiểm tra xem giấy có bị dính vào nhau không. Bởi vì khi in trên các loại giấy sần sùi, bị nhăn, nếp gấp hay bị không sẽ rất dễ xảy ra tình trạng kẹt giấy. Điều này có thể làm hư hỏng đầu phun và các bộ phận khác của máy in.

Cách sử dụng máy in Epson khi sử dụng mực in

Để đảm bảo chất lượng bản in, bạn nên sử dụng loại mực in chính hãng chất lượng. Lưu ý, bạn không được chạm tay vào bản in vừa mới in xong. Để tránh trường hợp bị lem mực khi sử dụng loại mực lỏng.

Sử dụng máy in Epson kết hợp với mực in Epson chính hãng

 

>>> Xem thêm các sản phẩm mực in: tại đây.

Chú ý khi tắt máy in Epson

Bạn nên tắt máy bằng cách nhấn nút On/Off trên máy in. Khi đó máy sẽ tự động đưa đầu phun của máy in về vị trí an toàn để bảo vệ đầu in và tránh trường hợp bị khô mực. Nhiều người có thói quen sử dụng máy in khi tắt máy thường rút dây điện hoặc ngắt nguồn điện. Việc này là không nên vì sẽ tăng nguy cơ làm hư hỏng đầu máy phun.

Một lưu ý quan trọng nữa, đó là luôn đặt máy in ở nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt. Hãy đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy in Epson định kỳ mỗi tuần một lần nếu sử dụng nhiều hoặc 1 tháng đối với người ít sử dụng. Vệ sinh bằng cách dùng giấy hặc khăn ẩm, để lau sạch xung quanh khay đựng giấy, đầu in phun, bánh cao su cuộn giấy và ở bên ngoài máy in.

Các lý do bạn nên mua máy in Epson L1300 để sử dụng

In khổ A3+

Với máy in Epson L1300 bạn có thể in các tài liệu ở khổ giấy A3, mở rộng khả năng trình diễn các bản vẽ CAD. Các bản vẽ xây dựng, báo cáo kinh doanh, các biểu đồ mà máy in khổ giấy A4 không làm được.

Hiệu suất in cao nên siêu tiết kiệm

Bình mực in liên tục với sức chưa cao và chi phí phù hợp có giá giao động khoản 5.50$/bình giúp gia tăng chất lượng cho người sử dụng. Với một bộ 5 bình mực của Epson L1300 có thể in hơn 7000 trang trắng đen.

Nhờ công nghệ chính hãng của Epson từ các mô hình giả lập in tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO/IEC 24712. Hiệu suất thực sự có thể thay đổi tuỳ vào phương thức sử dụng và cách in giấy.

Chất lượng in và tuổi thọ máy cao

Được thiết kế nhằm mục đích đảm bảo quá trình hoạt động in liên tục. Nên đầu in Mico Piezo nổi tiếng của Epson không chỉ có tuổi thọ cao mà còn có độ phân giải cực kỳ ấn tượng, có thể đạt đến 5760dpi. Khi đầu in này kết hợp với mực in chính hãng của Epson, thì máy in Epson L1300 sẽ cho ra những sản phẩm in chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Sử dụng linh hoạt trên nhiều chất liệu

Máy in Epson L1300 được trang bị khay đựng giấy ở phía sau máy. Nên có thể chứa nhiều loại chất liệu in khác nhau. Điều này cho phép người dùng dễ dàng sử dụng trong quá trình in ấn và tốn nhiều thời gian.

Ưu điểm nổi bật của máy in L1300 là sử dụng được nhiều chất liệu in

 

Không gây ra tiếng ồn

Hệ thống mực in liên tục của Epson được thiết kế để đảm bảo trong quá trình in không gây ra tiếng ồn. Rất phù hợp cho các môi trường doanh nghiệp, công sở.

Chất lượng vượt trội và giá trị lâu dài

Các sản phẩm mực in của Epson được niêm phong rất cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mực in chất lượng thì sẽ cho ra các bản in chất lượng. Hãy chọn dùng mực in chính hãng Epson để cảm nhận chất lượng siêu bền với máy in Epson và chi phí cực thấp.

Tại sao bạn nên mua máy in Epson ở Mạnh Tài:

  • Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng, cam kết hàng chính hãng.
  • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt. Khi bạn có bất cứ thắc mắc gì cứ liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
  • Công ty có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 
  • Khách hàng cứ yên tâm sử dụng máy in Epson. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm cho sản phẩm của bạn.

>> Xem các mẫu máy in khác 

Máy in Epson L805 New 100% – Giá Tốt

Máy in Epson L3110 – Máy In Bán Chạy Nhất

Máy in Epson L1110 Chính Hãng

Những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng loại máy in Epson L1300. Để có những lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục tiêu của mình bạn nên liên hệ một đơn vị cung cấp máy in uy tín tư vấn.

=======================

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Mạnh Tài

Địa chỉ: 49/28 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Sđt: 0919 237 257

Email: mucinmanhtai@gmail.com